Tuesday, September 8, 2020

Renewme Skin Clinic Bangkok : รีนิวมี สกิน คลินิก สาขากรุงเทพ สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ รีนิวมี สกิน คลินิก

วันนี้ทางเราจะมาแนะนำคลินิกของเราสาขากรุงเทพกันนะคะ สำหรับสาขากรุงเทพเนี่ย จะเป็นสาขาใหม่ล่าสุดของทางคลินิกของเรา และเป็นสาขาต่างประเทศสาขาแรกของรีนิวมี สกิน คลินิกด้วยค่ะ

ตัวคลินิกจะตั้งอยู่ที่ โรงแรม Hyatt Regency ปากซอยของสุขุมวิท 13 ค่ะ เดินทางสะดวก มีที่จอดรถให้บริการจากทางโรงแรมด้วยค่ะ สำหรับการเดินทางสามารถเดินทางด้วย BTS ลงสถานีนานา ทางออก 3 เดินต่อมาจากทางเชื่อม ก็จะเจอคลินิกอยู่ทางด้านซ้ายมือค่ะ ส่วนการขับรถก็สามารถ มาได้โดย ถนนสุขุมวิท จนถึงสุขุมวิท 13 แล้วจอดรถที่ชั้น 2 ของทางโรงแรมได้เลยค่ะ สะดวกสบายมากจริงๆ




รีนิวมี สกิน คลินิก จะเป็นคลินิกผิวหนังโดยตรง ที่มีสาขาหลักอยู่ที่ โซล ประเทศเกาหลีใต้ค่ะ นอกจากนี้ยังมีสาขาที่ปูซานอีกด้วยค่ะ ในเครือข่ายคลินิกของเราจึงมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรง ถึง 20 ท่าน ที่พร้อมให้คำปรึกษาแก่ทุกคนค่ะ ที่คลินิกของเรามีประสบการณ์ทางด้านผิวหนังมาอย่างยาวนาน และให้บริการที่คุ้มค่าแก่ลูกค้าทุกๆท่านค่ะ นอกจากนี้ ที่สาขากรุงเทพ ยังเป็นสาขาที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด คุณหมอที่ได้รับการเทรนจากคุณหมอเกาหลีโดยตรง รอให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านโดยเฉพาะค่ะ




ที่รีนิวมี สกิน คลินิก นอกจากการรักษาทางด้านผิวหนังแล้ว ทางเรายังให้บริการทางด้านเสริมความงามอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับ เลเซอร์หน้าใส หรือแม้กระทั่งโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ที่ช่วยเติมเต็มปัญหาต่างๆค่ะ ที่คลินิกของเรามีล่ามทั้ง ไทย อังกฤษ และเกาหลี พร้อมให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยมที่คลินิกของเราค่ะ





สำหรับครั้งหน้า ทางเราจะมาแนะนำอะไรให้ทุกท่านอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้ ลาไปก่อน เจอกันใหม่ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ^^



No comments:

Post a Comment