Wednesday, September 9, 2020

Renewme Skin Clinic : เลเซอร์หน้าขาวใส ประจำกรุงเทพ ประเทศไทย

 



สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำ เลเซอร์หน้าขาวใส กับ Discovery Pico Laser กันค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ และเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอจากแดด ถึงแม้ว่าจะทาครีมกันแดดป้องกันแล้วก็ตาม แต่แสงแดดประเทศไทย ก็ยังสามารถส่องผ่านเข้ามา ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดฝ้า กระ ขึ้นมาได้ นอกจากนี้ พวกรอยฝ้า กระ ยังสามารถเข้มขึ้นได้อีก หลังจากที่อายุของเรามากขึ้นเรื่อยๆค่ะ ที่รีนิวมี สกิน คลินิกของเรามีโปรแกรมที่จะช่วยทุกคนในเรื่องนี้ค่ะ


เครื่องเลเซอร์จากประเทศอิตาลี
Discovery Pico Laser
เครื่องที่ได้รับการรับรองจาก อ.ย. ไทยและยุโรป รวมไปถึงเกาหลี

Discovery Pico Laser เลเซอร์ของบริษัท Quanta Systems จากประเทศอิตาลี เป็นเลเซอร์ที่ผ่าน FDA ของอเมริกา, CE ของยุโรป และ KFDA ของเกาหลี จึงกล่าวได้ว่าเป็นเครื่องที่ปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดชนิดหนึ่ง Pico laser สามารถปล่อยพลังงานแสงความเร็วสูงได้มากกว่า Nano Laser ในอดีตถึง 1,000 เท่า โดยที่ไม่ทำให้ผิวชั้นนอกระคายเคือง แต่จะเข้ากระตุ้นที่ชั้นหนังแท้ให้เกิดการสร้างและฟื้นฟูคอลลาเจน จึงช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง รอยแผลเป็น ฝ้า กระ และผิวไม่เรียบเนียนได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่องจะปล่อยพลังงานสูงภายในระวังเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ผิวได้รับความร้อนน้อยที่สุด นับว่าเป็นเลเซอร์ที่ช่วยในเรื่องสีผิวที่ดีที่สุด ณ เวลานี้




1. ด้วยคลื่นที่แตกต่างกันถึง 2 ชนิด ทำให้มีผลสามารถรักษาโรคทางสีผิวได้

ตัวเครื่อง Discovery PICO Laser สามารถใช้ความยาวคลื่นได้ 2 ชนิด 532 nm และ 1064 nm. ความยาวคลื่น 532 nm สามารถใช้รักษาสีผิวที่มีระยะใกล้ๆ ส่วนความยาวคลื่น 1064 nm สามารถใช้ในการรักษาสีผิวหรือเมลานินที่อยู่ลึกลงไปภายใต้ผิวหนัง จึงทำให้สามารถรักษาโรคทางสีผิวได้อย่างหลากหลาย

2. ผลลัพธ์ดีเยี่ยมในการรักษา ฝ้า กระ ที่สามารถกลับมาเกิดใหม่ได้

Discovery PICO Laser สามารถกำจัดเม็ดสีเมลานินที่อยู่บนผิวเรา ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น และยังสามารถรักษา ฝ้า กระ ที่แต่ก่อนรักษาลำบาก หรือแม้กระทั่งฝ้าและกระที่สามารถกลับมาเกิดขึ้นใหม่ได้อีกด้วย


รูปก่อนและหลังการทำ



สำหรับครั้งหน้า ทางเราจะมาแนะนำอะไรให้ทุกท่านอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้ ลาไปก่อน เจอกันใหม่ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ^^


No comments:

Post a Comment